สายชาร์จ Type C ชาร์จเร็ว สายทนทาน


สายชาร์จ Type C

เป็นที่ฮือฮากันอย่างมากกับ การเปิดตัว iPhone 15 ที่ Apple เค้าปรับโฉมใหม่ใช้วัสดุไทเทเนียม พร้อมกับเปลี่ยนที่ชาร์จมาเป็น type c ทำเอาหลายคนหวั่นไหวกันสุดๆ เพราะว่า สายชาร์จ Type C เป็นมาตรฐานใหม่ความเร็วในการชาร์จสูง ที่แทบจะทุกยี่ห้อใช้กัน ในวันนี้เราจึงได้รวบรวมสายชาร์จ Type C ชาร์จเร็ว สายทนทานมาฝาก เผื่อใครอยากได้เส้นใหม่ไปหา iphone15 จะได้ซื้อไปใช้

Apple USB-C Charge Cable

สายชาร์จคุณภาพสูงจาก Apple ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรุ่น โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้ที่ใช้งาน iPad Pro, Macbook, iPhone หรือแม้แต่สินค้าอื่น ๆ ที่รองรับการชาร์จแบตเตอรี่ได้ผ่านการใช้งานพอร์ตชาร์จแบบ USB Type C จากเสถียรภาพในการส่งออกไฟและข้อมูลของตัวอุปกรณ์ ซึ่งทำได้ดีในระดับยอดเยี่ยมและมีความปลอดภัยในระดับสูงด้วยในขณะเดียวกัน

Eloop Orsen S6

เป็นสายชาร์จ Type C ที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ตัวสายออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นสายไนลอนถักด้วยวิธีการเฉพาะ จึงมีความแข็งแรงมาก ไม่ขาดง่ายแม้ว่าจะถูกดึงก็ตาม อีกทั้งยังเสริมด้วยพลาสติกอีกหนึ่งชั้น จึงมั่นใจได้ว่าสายรุ่นนี้จะไม่เสียหายอย่างแน่นอน

UGREEN US288

อีกหนึ่งเจ้าในตลาดที่มักจะผลิตอุปกรณ์เสริมออกมาได้เป็นอย่างดี โดยในรุ่นนี้ก็จะเป็นสายชาร์จ Type C to USB 2.0 รุ่นเก่าลงไป แต่พวกเขาก็ยังยืนยันว่า สามารถใช้ได้ดีกับมือถืออย่างแบรนด์ Samsung หรือ Xiaomi ที่เป็นหนึ่งในยักษ์ใหญ่ฝั่งแอนดรอยด์นั่นเอง แถมยังสนับสนุนการใช้ Qualcomm Quick Charge 3.0 ที่อาจจะพอแล้วสำหรับคนใช้มือถือเหล่านี้ 

AUKEY AKC3-4 Series

จากการใช้งานพอร์ตเชื่อมต่อทั้งการรับเข้าและส่งออกกระแสไฟฟ้าเป็นแบบ USB Type C ซึ่งจะทำให้ทั้งการรับส่งข้อมูลและการชาร์จแบตเตอรี่มีความรวดเร็วในทุกสถานการณ์การใช้งาน ที่สำคัญด้วยวัสดุในการผลิตที่มีความแข็งแรงทนทานในระดับยอดเยี่ยม ก็เป็นส่วนที่ทำให้รุ่นนี้รองรับการบิดงอได้มากถึง 50,000 ครั้งเลยทีเดียว

ZMI AL873

สายชาร์จ Type-C รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับอุปกรณ์ Apple โดยเฉพาะ ใช้งานได้อย่างมั่นใจเพราะเป็นสายเทียบที่ได้รับการรองรับมาตรฐานการผลิตจาก Apple ใช้งานได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังมีการทดสอบว่าสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานได้กับ iPhone 8 ขึ้นไป ปล่อยกำลังไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 18W อีกทั้งยังทำการใช้งานร่วมกับอะแดปเตอร์ชาร์จที่รองรับการใช้งานแบบ Power Delivery (PD) ได้อีกด้วย

และนี่ก็เป็นสายชาร์จ Type C ที่คัดมาแล้วว่าแข็งแรงและทนทานมากๆ สนใจรุ่นไหนก็สามารถไปหาวื้ได้เลยที่ LAZADA ถ้าอยากได้สายชาร์จ Type C อย่างดีต้องที่ Lazada เท่านั้น